Gclub คาสิโนออนไลน์ สอนเทคนิคการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนวางเดิมพัน

สวัสดีเพื่อนๆ นักเดิมพันออนไลน์ที่กำลังเล่นอยู่ใน Gclub คาสิโนออนไลน์ทุกท่านเลย และ ในบทความของเราตอนนี้จะพาทุกท่านมาดูความแตกต่างกันระหว่างการลงทุนวางเดิมพันแบบที่เรียกไดว่ากำลังร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ทีเรียกว่า ออร์เบต คือการวางหมดหน้าตัก ได้ก็ได้ เสียงก็หมดเลย กับ การกระจายความเสี่ยงในการลงทุน ซึ่งในตอนนี้เราจะมาสอนเทคนิคกันว่าจะกระจายอย่างไร สำหรับคนที่ไม่ได้ใจกล้าขนาดนั้น อยากเน้นที่ความชัวร์มากกว่า จะต้องกระจายความเสี่ยงอย่างไร มาติดตามพร้อมๆ กัน

สำหรับเทคนิคการกระจายความเสี่ยงในการวางเดิมพันออนไลน์บน Gclub คาสิโนออนไลน์นั้น สมมติว่าเรามีเงินลงทุนอยู่ก้อนหนึ่ง ตีกลมๆ สัก หนึ่งหมื่นบาท ตรงนี้ถ้าไม่อยากจะเล่นแบบ ออร์เบต ที่ในโซเชียลกำลังนิยมกัน เราก็กระจายความเสี่ยงได้แบบนี้ว่า เราอาจจะแยกแบ่งเป็นกองเล็กๆ หั่นก้อนเค้กลงมา อาจจะแบ่งครึ่ๆง หรือ แบ่ง 3 ชิ้น หรือ เอาชัวร์ที่สุด แบ่ง 4 ชิ้น สมมติว่าเราเน้นความชัวร์ เราก็จัดการแบ่งเลย จากหนึ่งหมื่นก็จะเหลือ กองละ 2500 บาท จำนวน 4 กอง ถามว่าทำไมต้องแบ่งเงินทุนออกเป็นอย่างนี้ นิยามของมันง่ายๆ เลย การกระจายความเสี่ยงอย่างนี้มันทำให้เรานั้นมีคำว่า ไม่เท่าทุน ก็ได้กำไร มีอยู่ 2 อย่างนี้ มากกว่าที่เราจะ เสียทั้งหมด นั่นเอง นี่ถือว่าเป็นคีย์เวิร์ดเลย คือเราเล่นๆ ไป เราอาจจะเสีย แต่พักหลังๆ มาเราเล่นได้ มันก็ไปหักลบกลบหนั้กันก็คือ เท่าทุน แต่ในทางกลับกัน ถ้าเรากระจายความเสี่ยงแล้ว และ เราเสีย เรียกได้ว่าเสียเยอะเลย เสียจนหมดกองไปเลยทั้ง 4 กองย่อย

ใส่ความเห็น