ในเรื่องของการวางเงินเดิมพัน เพราะว่าปกติจะมีแต่คนที่เน้นไปที่เรื่องของการวางเงินเดิมพัน

    ในเรื่องของการวางเงินเดิมพัน เพราะว่าปกติจะมีแต่คนที่เน้นไปที่เรื่องของการวางเงินเดิมพันแบบ Gclub สูตรขั้นบันไดกันเสียเยอะ หรือว่า สูตรเดินเงินแบบแทงทบนั่นแหละ แต่ทีนี่เรามาเปลี่ยนแปลงกันใหม่เลย ซึ่งตรงนี้เองก็ต้องบอกได้เลยว่ามันคือความสนุกอย่างหนึ่ง เราไม่ต้องไปแทงทบให้เสียเวลาขั้นตอนที่สองเลย ถ้าเราเล่นแบบแทงบวกได้สัก 5-6 ไม้ หรือว่า 5-6 ตาแล้วนั้น เราก็ต้องจัดการเลยที่จะไปที่การถอนเงินออกมาจากในระบบได้เลย ซึ่งตรงนี้เองจะทำให้เรามีเงินกำไรแล้วตามสูตร แต่การถอนเงินกำไรออกมานั้น ไม่ได้หมายความว่าให้เพื่อนๆ นั้นถอนทั้งหมด แต่จะต้องถอนกนแค่ ส่วนของกำไรเท่านั้น ให้คงเงินทุนเอาไว้ที่เดิมเพื่อที่จะเอาไว้ใช้เล่นกันในคราวต่อไปนั่นเอง ก็ถือว่าเป็นเทคนิคง่ายๆ ในการเข้ามาฝากกันในการทำกำไรกับเกมเดิมพันอย่าง Gclub นั่นเอง

ใส่ความเห็น